Thực hư chuyện PTF làm tháng 5 loan - 3 tháng hoa hồng hơn 30tr???

Đây là chính sách sale mới nhất của PTF, áp dụng từ đầu 01.04.2022


Nếu mới nhìn cũng hơi khó hiểu đúng hok, để tui cô động lại cho, là dzầy, có 2 mốc target quan tâm là bình quân 3 tháng đạt 100tr/tháng (Chuyên viên) và 180tr/tháng (Chuyên viên cao cấp)
Mốc lên Chuyên viên đây
hoặc ngon hơn chút nữa lên luôn Chuyên viên cao cấp

Qua bảng tính dễ hiểu trên thì việc kiếm hơn 30tr chỉ cần bình quân 3 tháng đầu mỗi tháng làm 5 loan LÀ-CÓ-THẬT, cái đó là tính trên 3 tháng tiếp theo ko cần làm gì luôn thì đã thu nhập vậy, nếu làm sẽ còn cao hơn nữa. Rất dễ làm và rất khả thi, phân tích sâu chút về PTF để bít vì sao tui nó rất khả thi nhé.

1. PTF là một Cty tài chính mới ra gần đây và đang trong giai đoạn đẩy mạnh mở rộng thị trường nên đang rất cần lượng data KH đủ lớn để vận hành hệ thống, đánh giá khách hàng, hỗ trợ việc Topup, Xsell...sau này, các Cty tài chính nào cũng phải vậy.

2. Vì cần KH nên tỷ lệ duyệt đang rất cao, hiện tại lên đến 50-60%, làm tài chính chỉ cần tỷ lệ duyệt tầm 30-35% là đạt (cứ 3 người lên 1 người đậu là OK), đằng này tỷ lệ duyệt hơn gấp đôi, lên 10 người đã đậu 5,6 người thì còn gì bằng. Sale nào đang làm PTF cũng nhận định vậy - nên gạo tiền là đây, phải tranh thủ.

3. Vì sinh sau nên PTF kế thừa được kinh nghiệm của những đàn anh đi trước, SP vay đc tối ưu và đơn giản hết mức nhất có thể, chỉ cần 3 SP thôi đã bao quát hết nhiều loại KH để sale chọn lên hs, nếu PTF không tạm ngưng D001 - cho vay chỉ bằng CMND nữa thì chắc ko SP bên nào hơn, hiện tại chỉ có M-Sale của Mcredit là đơn giản + tối ưu sp nhất. PTF cũng đang chạy SP Sim Viettel và sắp ra mắt thêm Mobi + Vina thì đường nào mà bỏ sót KH được, chỉ cần: chị có nhu cầu - em có sp ngay. 

4. Chứng từ cũng dễ, bỏ luôn SHK, cũng chả cần tạm trú, cứ thuộc khu vực hỗ trợ là làm thôi, quá dễ để sale...à mà thôi. SP TCTD khác luôn là lựa chọn nhiều nhất của sale vì nó dễ làm, vậy mà PTF thì chỉ cần đóng được 3 kỳ hoặc kết thúc chưa quá 1 năm là làm được, ko quan trọng số tiền đóng hàng tháng bi nhiu thì bi, chứng từ thì chỉ cần hợp đồng/lịch trả nợ, hoặc dễ hơn nữa là biên lai đóng phí, màn hình tra cứu momo, payoo, viettelpay... là được, tuyệt vời.

5. Tất cả có thể làm online, KH gửi hs qua làm là đc, không ngại nắng ngại gió, ngại khó ngại khổ, ngại gần ngại xa... phù hợp xu hướng các bạn làm tele gọi data. Lên hs bằng cả Mobiapp hoặc portal. Ký giải ngân điện tử, nhận tiền qua tài khoản ngân hàng, rủi ro thấp.

6. Một điều cuối ko thể ko kể đến có lợi cho sale là: vì mới, nên sẽ ít bị trùng KH đi lên hs, chứ lão làng như FE, Mcredit, Mirae... đụng cành cành, KH có nhu cầu mà ko lên đc - ức lắm. Sale dễ tận dụng lượng KH cũ sẵn có của mình để làm thêm PTF thôi.

Kể nữa thì ae nói mình nhận tiền PTF viết bày này, toàn khen. Nhưng công bằng 1 chút, chê đây, ai mà ko có nhược điểm của mình, PTF nó cũng vậy. Nhược điểm chí mạng và mang tiếng tới giờ là PTF chậm, lên hs 10 bữa nửa tháng chưa có kết quả, cái đó có thật, do tham vọng mở rộng thì trường quá lớn và nhanh trong khi còn mới, quy trình và hạ tầng chưa đáp ứng nổi, ra thêm SP chỉ cần CMND quá dễ làm nên lượng hs đổ về quá lớn, tê liệt luôn toàn bộ hệ thống. Nhưng, nhưng nhưng. Đó là chuyện của 1,2 tháng trước, tốc độ hoàn thiện của PTF cũng khá nhanh, hs hiện tại chỏ tầm 3-5 ngày, cộng hưởng với sự vừa ra mắt của Mobiapp, thì thời gian hoàn thành 1 bộ hs còn rút ngắn hơn nữa, tầm 1-3 ngày thì tuyệt vời.

Có khen có chê, nhưng rõ ràng là "ngon"; được nhiều hơn mất. PTF là 1 lựa chọn đáng tiền lúc này.

Vậy quan trọng tiếp theo bây giờ là: Nếu làm PTF, thì nên làm với ai????? Mạnh dạng vote 2 tay, thêm 2 chân: làm với ông tác giả bài viết này chứ ai - MrHT đó (kaka, lòi bản mặt nói tốt nãy giờ rồi). Nói chứ, làm với tui, lợi lắm luôn, nè:

1. Là với tui là làm PTF chính thống, tui tương tác trực tiếp đc các bộ phận xử lý hs, phòng ban, sẽ hỗ trợ tốt hơn trong tiến trình 1 bộ hs, đi nhanh hơn,gỡ lỗi lẹ, rút ngắn thời gian duyệt nhanh hơn bình thường. Cam kết.

2. Luôn có cách để anh em mình đạt mốc, đạt thưởng, đạt những chế độ, phúc lợi của PTF dành cho nhân viên. Xây dựng "Tim toàn táp" (Team Toàn Staff) như đã từng làm tại Mirae ngày trước (à,Staff là nhân viên Hợp đồng lao động của Mirae, chứ hok fải chửi lộn, táp đầu táp cổ đâu). Vừa thu nhập cao, vừa ổn định phúc lợi, vừa đc họp hội teambuilding cùng hết ae còn gì bằng. Cam kết. Tháng làm chục loan thì dễ như cái búng tay, xem một vài bài viết khác trên blog này để làm sale giỏi, như bài này

3. Đội ngũ ae của tui làm cùng đa phần là sale giỏi, được học hỏi nhiều hơn, động lực làm việc cao hơn, hỗ trợ nhau hiều hơn, kinh nghiệm + kiến thức tài chính

4. Tui có nền tảng công nghệ hỗ trợ công việc mạnh mẽ, tặng tool hỗ trợ check cic, hỗ trợ data ae khi cần. Giúp làm việc nhẹ nhàng + dễ dàng đạt số nhất có thể. Cam kết.

5. Chốt hạ, ngon nhất nữa nè: có thêm rất nhiều cách kiếm tiền cho ae sale mình. Cam kết, chỉ cần có KH, không cần biết lên hs đậu hay rớt, thì anh em vẫn có thể kiếm tầm 150-200k từ KH đó. Còn hơn lương CB của Cty luôn, ngon wá ngon nhưng đừng bỏ làm tài chính là được.

Nãy giờ cam kết, cam kết, cam xoàn, cam mật đều có đủ. Nếu 2 người cùng giỏi như nhau thì người chiến thắng là người có cách làm tốt hơn. Và tui - MrHT sẽ chia sẽ cách làm cho các bạn. Welcome Team MrHT

Đăng ký tạo code theo form này đăng ký đây nè, chỉ cần CMND công chứng là được. Hoặc muốn "chạy ngầm", chạy lướt kiếm thêm, hỗ trợ hết nhé, call&zalo MrHT - 0901070503 nhe người ae mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến