Mẹo sử dụng data: Data là Cần câu hay Con cá?

"Một sự ngộ nhận lớn của người mua data thường mắc phải là đánh giá chất lượng data căn-cứ-vào-kết-quả-của-lần-gọi-đầu-tiên cho KH, mà ko biết là thông-tin-chính-xác về KH mới là nội dung trọng tâm của data để có thể sử dụng lâu dài trong nghề tài chính"

Phần đông các bạn gọi data chất lượng là data mua về - gọi - chốt được KH - ra loan; Còn ko được như vậy - data cùi bắp.

Ở đây các bạn đang xem data là Con cá, bắt được về là thịt thôi. Nhưng bạn ko biết rằng, cách để khai thác tốt data, phải xem nó là một Cần câu, vì cần câu đó có thể sử dụng lại nhiều lần để bắt được nhiều cá.

Việc gọi và chốt ra lead (KH có nhu cầu) ngay lần gọi đầu tiên phần lớn là nhờ may mắn, may mắn đó: đúng người - đúng thời điểm kẹt tiền... tỷ lệ thành công ở lần gọi đầu tiên là rất thấp, kết nối được KH, KH chịu nghe bạn nói đã là thành công rồi. Theo thống kê, phải cần đến 3 cuộc gọi trở lên thì người được gọi mới có khả năng trở thành khách hàng của bạn.

Vậy, data chất lượng phải như thế nào?

- Phải gọi được, ít số ò í e, ko bắt máy (mặc dù tất nhiên sẽ có);

- Phải đúng số đt với tên KH (cái này phải đúng trên 90%);

- Phải đúng nơi ở hiện tại, thông tin công việc (khoảng 70% là được vì sẽ sai lệch theo thời gian)

- Phải đúng số tctd hiện có của KH, và tất nhiên, phải loại tối đa KH có nợ xấu, nợ chú ý (95% phải sạch, đẹp)

Với các thông tin trên bạn có, sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt trước cuộc gọi, kết nối với KH dễ dàng hơn trong cuộc gọi và khả năng biến KH thành lead cao hơn sau cuộc gọi thì data đó chính là "Cần câu" bạn cần để làm việc lâu dài trong ngành tài chính. Kho cần câu đó đây nè

Không cần nhiều quá đâu, bạn có tầm 10.000 KH chất lượng, chăm sóc xoay quanh con số đó, chỉ cần mỗi tháng làm tốt 1% thôi, thu nhập của bạn đã là rất khủng rồi. 

Ad có rất nhiều "cần câu" như vậy, kèm theo nhiều kỹ năng khai thác trong ngành tài chính,
ib chia sẽ nhé!!!! Call & Zalo 0901070503

>>> Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/cgdbyb405

Nhận xét

Bài đăng phổ biến