LÀM SALE TRÊN 10 LOAN/THÁNG DỄ ẸC với CHIẾN THUẬT vầy

Tính sơ bộ nghe chơi với 6.000 KH/tháng, xem khả thi không nhé!!!

Gọi hết 6.000KH/tháng (200KH/ngày), tỷ lệ chốt call 5% thôi (tức gọi 100 người chốt đc 5 người có nhu cầu - lead), thì 6000KH sẽ ra đc 300KH lead.

Với 300KH lead đó, cho đủ điều kiện để lên được hồ sơ trên hệ thống là 20% thôi (tức 100KH chốt đc lên app được 20 người, đây là con số rất thấp vì đã chốt lead được là đã qua tư vấn sp thoả điều kiện lên hs; nhưng cho tới 80% còn lại ko đủ điều kiện luôn: đang vay bên mình ko làm được, KH bị nợ xấu nợ chú ý, khách ok không gởi hồ sơ, các lý do khác...), thì cũng được 60 app.

Với 60 app cho tỷ lệ duyệt thấp luôn đi 20% (tức lên 10 app đậu được 2 loan), sale mà làm hs tỷ lệ duyệt 20% thì ko đạt nha, tầm 30% trở lên là ok. Như vậy thì cũng ra được 12 loan. 

Mỗi loan tính bình quân 1tr đi (có bên tính loan, bên tính volume) thì thu nhập cũng 12tr/tháng. Ngồi nhà chốt call và lên hs online, ko phải lao ra đường đối mặt với nguy cơ dịch bệnh, tốt nhiều thời gian và chi phí đi lại, tuy nhiên cũng tuỳ cty tài chính bạn làm thì phải đi thôi. Còn muốn ngồi nhà mát mẽ, muốn làm online thì lh Ad hỗ trợ luôn, tài chính online là xu hướng tất yếu Mirae, Mcredit, SHB, Easy..đã online hết rồi, muốn làm bên nào có bên đó.

Như tính sơ sơ như vậy thì tháng cũng kiếm được 12tr, ko chi phí nhiều, chỉ cần làm việc nghiêm túc, gọi hết số lương data mình có mỗi ngày, nhất định sẽ đạt con số cuối cùng như thế, ở trên là đang tính theo tỷ lệ thấp nhất, nếu bạn làm giỏi, con số sẽ gấp đôi, gấp ba, gấp bao nhiêu là năng lực của bạn. Khi đó trở thành bestsale của Team, hất mặt lên nhìn đời nhé, được TL, SUP cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa...kaka


CÂU HỎI LỚN NHẤT CHO ĐẾN LÚC NÀY LÀ: "Tui lấy đâu ra 6000KH/tháng để gọi đây?"

CÓ, Ad viết bài này là để hợp tác hỗ trợ và làm việc cùng các bạn. Ad sẽ cung cấp 200KH mới mỗi ngày tại khu vực bạn đang sống (mà làm online thì ở đâu không làm được), để bạn có KH mỗi ngày mà không còn ám ảnh nổi sợ sáng mở mắt thức dậy không biết tìm KH nơi mô (mô cao mô thấp mô tùm lum... hix hix). Tặng thêm công cụ TrợlýCICs37 để check cic KH để lên hs, Ad chia sẽ thêm kinh nghiệm xử lý hs, lấy chứng từ lên hs, quản lý KH, tám trên trời dưới đất về tài chính.. bla...bla...

KẾ HOẠCH RÕ RÀNG - KẾT QUẢ CUỐI THÁNG THẤY RỒI, vậy thì phải đầu tư cho công việc thôi. Để thúc đẩy tinh thần làm việc cho các bạn, Ad chỉ nhận trước 50% phí data, 50% còn lại sẽ nhận sau khi kết quả các bạn đạt được cuối tháng. Nếu không đạt Ad tặng luôn không lấy phần còn lại - nhưng khó mà không đạt nếu tuân thủ chiến thuật. Rồi chúng ta bắt đầu tháng mới tiếp theo. 

CAM KẾT KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN LỖ VỐN. Vốn chính là số tiền bạn đầu tư cho kế hoạch này, để bạn có trách nhiệm với số tiền bỏ ra, quan trọng là có kế hoạch làm việc rõ ràng, có mục tiêu đạt được thúc đẩy làm việc tập trung và hiệu quả. Tiền là bao nhiêu thì ib Ad (ko public được), rẻ hơn bạn tưởng nhiều lắm.

Bắt đầu ib Ad ngay bây giờ nhé, call & zalo: 0901070503, nhiều bạn làm thành công với Ad rồi, người tiếp theo là bạn.

>>> Link đăng ký -=TrợlýCICs37=- dùng thử: https://crm.saletaichinh.com/login_fb.php (login nhanh bằng facebook giống shopee, tiki, lazada...)
>>> Call & Zalo: 0901070503

>>> Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/cgdbyb405


Nhận xét

Bài đăng phổ biến