TOOL GỬI SMS HÀNG LOẠT ĐẾN KH TỰ ĐỘNG - Saletaichinh SMSweb

Saletaichinh cho ra mắt Ứng dụng Saletaichinh SMSweb để bạn có thể gửi SMS tự động đến KH của bạn mỗi ngày bằng chính chiếc điện thoại bạn đang dùng. Với đầy đủ tính năng hay ho sau:

  • Gửi tin nhắn Nhanh đến 1 hoặc nhiều người một lúc.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt theo danh sách trong file Excel quen thuộc.
  • Gửi tin nhắn theo từng Chiến dịch, lên lịch sẵn gửi hàng ngày, tuần, tháng. Tự động tự động và tự động hết.
  • Gửi tin nhắn theo phân loại KH: các KH tiềm năng ra loan, KH tới hạn lên hs lại, nhắc KH tới ngày đóng tiền....
  • Gửi tin nhắn trả lời tự động khi KH phản hồi đúng từ khóa như: ĐK, Yes, can vay, muon vay, Dong y....tùy mình đặt từ khóa thoải mái.

LỢI THẾ khi dùng  SALETAICHINH SMSweb

  • KHÔNG phải đầu tư thêm thiết bị dcom, gsm... gì hết. Tận dụng chính điện thoại của mình để gửi nhận tin tự động, có thể quản lý và chạy nhiều điện thoại cùng lúc.
  • KHÔNG phải lúc nào cũng bật PC, Laptop để chạy gửi tin. Sử dụng chính điện thoại để gửi và theo dõi suốt quá trình tất cả các tin nhắn Đi - Đến.
  • Tin nhắn được gửi luôn nằm trong điện thoại KH, khi cần KH có thể lục lại xem, liên hệ lại, hiệu quả hơn so với cuộc gọi telesale.
  • Có thể khai thác tin nhắn nội mạng để gửi với chi phí thấp từ 10đ -15đ/sms.
  • Có thể tùy biến, cá nhân hóa nội dung theo Tên KH, CCCD/CMND, spin xáo trộn các nội dung khác nhau ở mỗi lần gửi để hạn chế khóa sim, có TUT Admin trong nghề 😎 hỗ trợ vượt hết nhé.
  • Chi thuê phí rẻ hơn thuê Telesale rất rất nhiều. Lên lịch 1 lần cho hệ thống tự chạy, ngồi nhịp giò chờ KH phản hồi chốt thôi. Còn data hả, lh Admin bày cách luôn nhé. Full combo cho ae làm việc hiệu quả.
  • Đơn giản hóa tối đa quy trình để 1 người không biết gì hết vẫn có thể sử dụng được. Có Admin đầy kinh nghiệm trong nghề hỗ trợ.

CÁC CON ĐƯỜNG TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG:

  • Cách cổ điển: Thuê 1 bạn đi phát tờ rơi. 1 ngày 300k; 1 tuần 2 ngày thôi, 1 tháng 8 ngày tốn 2tr4. Tồn tại những bất lợi sau: chi phí in ấn chưa tính, xả rác có rủi ro bị phạt (bị CA mời còn lớn chuyện), rải chài kiểu đó cũng ít ai nhận hay nhặt đọc (sĩ diện mà 😁), phải thực hiện thường xuyên để khi KH cần có số gọi. Cách này hiên tại rất ít sale dùng.
  • Cách truyền thống: thuê nhân viên call trực tiếp KH, gọi là telesale. Truyền tải thông tin đầy đủ và sinh động nếu KH có nhu cầu chịu nghe máy. Chi phí khá tốn kém, 1 bạn tele ngồi gọi suốt tháng cũng ít nhất 4-5tr/tháng. Tuy nhiên tỷ lệ từ chối cuộc gọi khá cao vì nhận quá nhiều cuộc gọi chào vay kiểu vậy, thậm chí là autocall, dẫn đến telesale làm việc không hiệu quả, dễ nản, nghỉ việc, lại tuyển dụng, lại đào tạo tốn thời gian, công sức và chi phí.
  • Cách hiện đại: Đưa thông tin đến trực tiếp tận răng tận mắt KH, vì xã hội giờ thời gian người ta "dán mắt vào điện thoại" nhiều hơn bất kì việc khác. Để làm được việc đó cần  dùng tool hoặc chạy quảng cáo fb ads, zalo ads. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được nó đòi hỏi phải hiểu và rành công nghệ. Chi phí loại hình này mắc hay rẻ phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm về chạy quảng cáo.

Mỗi loại đều có những ưu-nhược điểm phù hợp với mỗi người, mỗi đối tượng KH mục tiêu khác nhau. Tuy nhiên, tin mừng là vẫn có 1 giải pháp - cũng ko mới cũng ko cũ, đưa thông tin tới tận mắt KH, lưu trữ xem lại khi cần, dễ sử dụng, chí phí tương đối rẻ, gần như dung hòa được hết các cách trên, đó là Gửi tin nhắn SMS tự động với Saletaichinh SMSweb, giúp bạn tự động gửi tin nhắn đến KH mỗi ngày một cách nhẹ tênhhhhh

Hãy nghĩ lại: 

  • Khi bạn thấy tin nhắn tít tít tới đt, bạn có mở lên xem ko? - Có, chắc chắn xem!
  • Khi bạn xem xong, thoát ra hay có xóa tin ko? - Không , tin vẫn nằm đó khi KH cần!
  • Không phải nặng đầu thuê mướn nhân viên, đào tạo;1 mình lầm tất tần tật hết mọi thứ một cách nhẹ nhàng!
  • Chi phí sử dụng: SIÊU RẺ; cả Tool + cả Tut hướng dẫn, mẹo sử dụng, vận hành chi phí thấp trong 6 tháng giá chưa bằng 1 tháng so với các cách tiếp cận khác. Giá chỉ tương đương duy nhất 1 loan trong tài chính, mà sử dụng trong suốt thời gian dài 6 tháng, có thể giúp kiếm lại được vài chục, và trăm loan nếu khai thác tốt.         

Liên hệ zalo bên dưới để được tư vấn, lấy giá, đăng ký và hỗ trợ sử dụng. Tập nhìn vào kết quả sẽ đạt được, thì đây - là 1 thương vụ quá hời so với chút ít chi phí bỏ ra. Ít nhất là tạo được một mối quan hệ có thể hỗ trợ bạn nhiều thứ cần thiết trong nghề sale tài chính - ***cái này cực quan trọng. Rất nhiều ae sale đang sử dụng, người tiếp theo là bạn đó, tranh thủ khi giá còn rất tốt.

Saletaichinh SMSweb được đơn giản hóa hết mức để bất cứ ai cũng có thể sự dụng được. Cầm tay chỉ việc, thực chiến ra kết quả ngay và luôn trong ngày. 

>>> Link đăng ký: https://sms.saletaichinh.com
>>> Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/fctzcx231

>>> Admin hỗ trợ: Call & Zalo 0901070503

Nhận xét

Bài đăng phổ biến