Cha nội này có phải là KH ngon?

Định nghĩa của sale: "Khách hàng ngon" được hiểu là KH lên hs dễ đậu nhất!!!

Việc ngon hay không đầu tiên phải xét theo tiêu chí loại KH mà cty tài chính ưa chuộng, nôm na nó là SP dễ đậu nhất của từng cty, vd: Shinhan là Lương, FE là cavẹt xe, TPbank vay+, Mirae BHNT... Vì thế, KH đó có thể ngon với sale bên này nhưng không ngon với sale bên khác là chuyện thường tình, nên đừng hờn trách con đò "đưa khách ngon cho nó ko mà nó làm rớt lên rớt xuống". Làm sale cần phải hiểu rõ cty mình mạnh sp nào - tỷ lệ duyệt cao vào thời điểm này để tập trung vào đó mà tìm đúng loại KH mục tiêu đánh mạnh.

Check CIC s37 (cic cơ bản, hay mấy bạn miền ngoài gọi là cic nông) tra 6 tháng gần nhất cũng là một tiêu chí để đánh giá KH ngon hay ko. Ở 1 chia sẽ khác Ad sẽ nói về Tầm quan trọng của CIC s37, ở bài này, nó sẽ là một phương tiện để nhận định KH, KH zin - cic trắng hẵn đã ngon như một số sale nghĩ (ngừ ta chưa vay đâu mà cũng rớt nữa trời!!!), các cty tài chính thích thà có lịch sử tín dụng còn có cơ sở đánh giá mà cho vay, cic zin chắc chỉ ngon cho kênh mua đồ trả góp; từ 1-3 tctd có thể được xem là ngon, 4 tctd trở lên thì vất vả rồi, ko phải lên hs ko đậu nhưng do khả năng trả nợ hàng tháng (DTI, PTI) cao nên tỷ lệ duyệt sẽ thấp, một số cty tài chính còn giới hạn tổng dư nợ hiện tại hay giới hạn số tctd để lọc đầu vào KH là vậy.

Các yếu tố phụ còn lại để xem KH ngon hay ko phụ thuộc vào chứng từ cung cấp của KH: có đầy đủ, rõ ràng theo từng loại sp ko; KH có thiện cảm, lanh lợi khi trả lời call...cũng là những tiêu chí để đánh giá thêm.



Túm lại: dựa vào kinh nghiệm của mỗi sale làm mỗi bên khác nhau, sẽ tự có mẫu KH tiềm năng riêng của mình. Tiếc là đa phần KH chọn bạn, chứ bạn không chủ động tìm được KH tiềm năng mình muốn, đau lòng đây cũng là cách làm thường thấy của phần lớn các sale Ad biết. 

Ad đã chia sẽ bí quyết khai thác data hiệu quả, Ad có thể hỗ trợ các bạn lọc được KH mục tiêu đúng mình cần: Lọc theo đi làm hưởng lương; Lọc theo KH đang có khoản vay trả góp đủ 4kỳ, 6kỳ; Lọc theo KH có 1-3 tctd (check cic mới nhất, loại nợ xấu, nợ chú ý); Lọc theo khu vực mình đang làm việc... Tập trung khai thác đúng KH mục tiêu của mình tiết kiệm thời gian và hiệu quả. Hãy làm việc thông minh và năng suất.

Call & Zalo: 0901070503

>>> Link đăng ký -=TrợlýCICs37=- tài khoản dùng thử check cic nhanh cho KH: https://crm.saletaichinh.com/login_fb.php (login nhanh bằng facebook giống shopee, tiki, lazada...)
>>> Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/cgdbyb405



Nhận xét

Bài đăng phổ biến