Tuyệt chiêu "Từ 1 KH đẻ ra nhiều KH khác"

Bằng chứng cụ thể các bạn trong Group Saletaichinh thấy anh luôn có rất nhiều KH (KH của a ở đây chính là các bạn sale, cũng sẽ là người đang đọc bài viết này), họ thường rất hay nhờ a check CIC chi tiết, lấy lịch trả nợ FE, HDsaison, đặc biệt là mua data và lượng sale mua ngày càng tăng mặc dù tường zalo anh hiếm khi đăng quảng cáo hay đi spam các group khác về các dịch vụ mà mình đang làm, anh em sale vẫn truyền tai nhau lh mua liên tục mỗi ngày thôi, hôm nay, a chia sẽ bí quyết luôn nhé!

(một vài đoạn chat về KH tự giới thiệu KH)

Sẽ có nhìu bạn trả lời cái rụp liền: "Ờ thì tại ông có data ngon thì ai chả mún mua", "tại check nhanh", "tại anh hài hước", "tại anh làm được nhiều việc nên mua luôn cho tiện" bla...bla.. OK, i'm fine, đúng đúng, anh bán cái j mà hok tốt đâu, háhá, vì bán cho người khác phải như bán cho chính mình - ko tốt đừng bán ai hết. NHƯNG, đó chưa phải là bí quyết, chưa hẵn là mấu chốt của vấn đề để có nhiều khách hàng hơn, nếu áp dụng bí quyết này rồi thì cho dù SP bạn chưa tốt đi nữa, thì KH cũng sẽ quay lại tìm bạn khi cần. 

Nghe kỳ diệu vậy, nói lẹ ông anh ơi!!!

Đơn giản nhớ kỹ câu này: "Phục vụ quá sự mong đợi của Khách hàng". 👀 Ủa, đơn giản vậy thôi hả MrHT? Yes, đơn giản vậy đó, nhưng nó thần thánh lắm. Có 1 câu chuyện thế này: "Một lần khi đi du lịch, a có ghé ăn ở một quán ăn nọ, bx anh cảm thấy chóng mặt vì say xe, một nhân viên trong quán ăn quan sát thấy bước đến hỏi thăm và một lúc sau quay lại với 1 chai dầu và 1 bịch thuốc uống mua từ một tiệm thuốc tây gần đó. Anh cảm ơn và gửi lại tiền nhưng bạn nhân viên quán không nhận, chỉ nói đơn giản là: chủ dặn phải phục vụ quá sự mong đợi của KH. Anh ghi nhớ từ đó. Lần sau khi đi du lịch lại nơi này, anh tìm lại quán, nhưng đã không gặp lại bạn nhân viên lần đó, chắc có thể giờ đã trở thành một cô chủ ở một nơi nào đó rồi với cách phục vụ như thế". <kể chiện j nghe bùn ngủ ghê, gáng gáng đọc thêm xí coi sao>

😎Case study áp dụng nè: lẽ thông thường, khi 1 bạn check cic chi tiết, anh trả kết quả, thu 20k, 1 con đường 2 ngã rẽ, xong; No no, nhưng ko, anh tiếp tục giúp bạn đó đọc hiểu nội dung trên cic chi tiết (giống đi xin xâm có người giải xâm vậy), nhắn tin chưa hiểu thì call luôn, xong bạn cảm ơn ríu rít, lần sau check cic nữa, hok lẽ bạn gửi người khác, đó là "phục vụ quá sự mong đợi của KH". (Những sai lầm của sale về cic xem tại đây)

1 ví dụ khác, nói về data đi, ai cũng thích vụ này, vì data của anh cung cấp là lọc theo đúng KH mục tiêu sale yêu cầu, check cic sẵn luôn để loại bỏ nợ xấu, nợ chú ý, data có nhiều thông tin về KH nâng cao khả năng chốt chốt call (kiũ như nhỏ này làm ngân hàng nên gì nó cũng bít về mình hết, phục ghê). Opp! ông a q.cáo nhìu wá, những người bán kiũ vậy quê em đầy... Đây đây, khác biệt là đây: trước khi bán anh trao đổi, tìm hiểu về bạn sale làm bên nào, chuyên làm sp nào, thời điểm này các sp nào tỷ lệ duyệt cao, khu vực nào ngon... để chọn ra đc KH mục tiêu rồi mới lọc; rồi khi chốt được lỡ không lên hs được hay KH muốn vay thêm thì có thể gửi lại KH cho anh cho telesale làm, lại có thu nhập từ pass case, lại có tiền mua data tiếp; rồi chia sẽ kinh nghiệm, rồi công cụ làm tài chính tool check cic.... chỉ 300k mà phục vụ quá trời quá đất, làm vậy biết chừng nào lỗ, hiếm khi nào làm không ra loan lắm, lỡ xui rủi ko không đạt lại được tặng thêm data free khác nữa vì phương châm bán data của a là phải giúp các bạn ra loan, ra số... Đó, đó là phục vụ quá sự mong đợi của KH đó.

Với 1 KH vay, cái họ cần chỉ là vay đậu - có tiền - nhanh, hết; nhưng trong quá trình đó, mình phải tư vấn tính toán khoản vay phù hợp, thu thập đầy đủ chứng từ, lên hồ sơ chỉnh chu để hs đi nhanh, nâng cao tỷ lệ đậu hs; đậu rồi hướng dẫn KH ký nhận tiền, thanh toán, thanh lý, đặc biệt những "hậu quả" khi đóng trễ, giựt nợ đề KH ý thức đóng tốt, có lợi cho KH, đó chẳng những là "phục vụ quá sự mong đợi của KH" mà nó còn "phục vụ quá sự mong đợi của Công ty" cần ở bạn.

Anh hỗ trợ luôn những thứ gọi là không-thuộc-trách-nhiệm-của-mình phải làm: như hỗ trợ cho bạn sale team khác (thường các bạn hay coi là đối thủ), tìm hiểu trả lời những trả lời những câu hỏi khác cty tài chính mình làm...phục vụ cho nhiều người hơn, hiểu biết của mình cũng rộng hơn.

Nói chung, "Phục vụ quá sự mong đợi của Khách hàng" có thể áp dụng rất nhiều trong cuộc sống, trong mọi mối quan hệ chứ ko phải chỉ đối với KH, tuy nhiên để làm được như thế, nó phải xuất phát từ cái TÂM, một cái tâm sáng muốn giúp đỡ người khác, cái tâm muốn mọi thứ luôn tốt đẹp hơn. Làm việc giỏi hơn, chia sẽ nhiều hơn, giúp đỡ nhiều hơn, giá trị cao hơn thì thu nhập sẽ tương xứng thế.

Vì thế "Phục vụ quá sự mong đợi của Khách hàng" là câu nói nên có trên bàn làm việc để nhắc nhỡ mình mỗi ngày làm việc tốt hơn ae nhé!!!

(ko fải khoe thu nhập đâu, nhưng phải nói có sách mách có chứng thì người ta mới tin bạn)

>>> Link đăng ký -=TrợlýCICs37=- dùng thử: https://crm.saletaichinh.com/login_fb.php (login nhanh bằng facebook giống shopee, tiki, lazada...)

>>> Call & Zalo: 0901070503

>>> Group Zalo hỗ trợ, chia sẽ kinh nghiệm tài chính: https://zalo.me/g/cgdbyb405

Nhận xét

  1. Wynn Hotel Las Vegas and Encore - JTA Hub
    Check 논산 출장마사지 availability · Encore Tower Suite Parlor 군포 출장샵 · Encore Tower Suite Salon · 제천 출장샵 Encore Tower Suite 구미 출장샵 King · Encore Tower 원주 출장샵 Suite Salon · Encore Tower Suite Salon.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến