Kiếm tiền không cần vốn: Cho thuê tài khoản TrợlýCICs37 để check CIC

Check cic luôn là việc đầu tiên phải làm khi sale làm việc với KH, nó giúp sale phát hiện KH có nợ xấu, nợ chú ý hay ko? KH đang bao nhiêu tctd để làm các SP vay theo TCTD khác; Giúp sale khai thác tốt thông tin KH để tính toán tổng dư nợ, tổng số tiền đóng hàng tháng.... Vì thế, sở hữu một công cụ CIC nhanh - chính xác - có kết quả tức thời là không thể thiếu của mỗi sale tài chính chuyên nghiệp - TrợlýCICs37 sẽ là 1 trợ lý đắc lực dành cho bạn.

Ad đã từng thuê tài khoản check cic trực tiếp trên cic.org.vn hoặc mobiapp các cty tài chính nhưng rất nhiều lần mệt mỏi vì: tài khoản dùng chung bị đổi pass; tra cic phải trải qua nhiều bước từ nhập cmnd > tìm ra mã cic > nhập mã cic để tra được kết quả; mỗi bước lại phải nhập mã bảo mật... TrợlýCICs37 tối ưu quy trình 1 bước duy nhất: nhập cmnd > ra kết quả cần, ngay và luôn.


Nhưng đây chưa phải là điều tuyệt vời nhất ^^'. Khi bạn sở hữu tài khoản TrợlýCICs37 - bạn là Thành viên VIP của saletaichinh.com và có mã Người giới thiệu, bạn có thể giới thiệu công cụ này cho những bạn bè, đồng nghiệp tài chính hoặc bất cứ ai cần để hưởng hoa hồng 100k/KH đăng ký mới và kích hoạt tài khoản VIP THÁNG như bạn. Vừa xài ngon, vừa kiếm tiền. Chương trình áp dụng từ 01.08.2021 - 31.08.2021.

Tôi muốn bắt đầu ngay, làm gì đây nè:

- Bước 1: Đăng ký sử dụng TrợlýCICs37 trở thành thành viên VIP với 150k - vừa để làm việc vừa được kiếm tiền. Nếu có tài khoản rồi thì bỏ quả bước này.

 - Bước 2: Lấy video, link đăng ký dùng thử TrợlýCICs37 gửi cho bạn bè đăng ký và nhập mã giới thiệu của bạn. Các tài khoản đó khi đăng ký VIP THÁNG là bạn được nhận hoa hồng.

Chia sẽ công cụ làm việc và kiếm tiền, Ad còn nhiều cái khác giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn với nghề tài chính này đó, đặc biệt là mảng data khách hàng cứ ib zalo nhé, hợp tác khai thác nhé.

>>> Link đăng ký -=TrợlýCICs37=- dùng thử: https://crm.saletaichinh.com/login_fb.php (login nhanh bằng facebook giống shopee, tiki, lazada...)
>>> Call & Zalo: 0901070503

>>> Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/cgdbyb405



Nhận xét

Bài đăng phổ biến